Giỏ hàng

XIAOMI XÁC NHẬN WATCH 2 PRO SẼ RA MẮT VÀO NGÀY 26/9 VỚI WEAR OS.

Xiaomi đã xác nhận thông qua một bài đăng gần đây trên X rằng Watch 2 Pro sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 26/9. 

Thông tin này được tiết lộ trong một sự kiện tại Berlin, có thể cùng với dòng sản phẩm Xiaomi 13T. Hiện tại, chưa có thông tin chi tiết về cấu hình của Watch 2 Pro, nhưng được biết rằng nó sẽ chạy trên Wear OS.

Nguồn ảnh: @MysteryLupin

Xiaomi đã tung ra nhiều mẫu đồng hồ thông minh trong thời gian gần đây, từ các lựa chọn giá cả phải chăng đến các mẫu cao cấp với mặt trước bằng kính Sapphire. Tuy nhiên, cho đến nay, không có smartwatch nào của họ chạy trên giao diện gốc của Google Wear OS. Nhưng điều đó sẽ thay đổi khi Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartwatch sắp ra mắt của họ, Watch 2 Pro, sẽ chạy trên Wear OS.

Theo các thông tin trước đó, Xiaomi Watch 2 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon W5+ Gen 1, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy sẽ có màn hình AMOLED 1.43 inch với độ phân giải 466 x 466 pixel và mật độ điểm ảnh 326 ppi. Pin dung lượng 500mAh được dự kiến ​​sẽ đảm bảo thời lượng sử dụng lên đến 72 giờ chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, có thể sẽ có biến thể LTE để nâng cao khả năng kết nối.

Về thiết kế, Xiaomi Watch 2 Pro được làm từ thép không gỉ với lớp kính Gorilla Glass bảo vệ. Sản phẩm sẽ có các tùy chọn dây đeo da màu bạc hoặc dây đeo cao su màu đen. Ngoài việc theo dõi hoạt động thể thao và sức khỏe thông thường, đồng hồ thông minh này được đồn đoán sẽ hỗ trợ 150 chế độ thể thao khác nhau, tích hợp ECG, theo dõi nhịp tim, đo nhiệt độ cơ thể và giám sát giấc ngủ.

bình luận trên bài viết “XIAOMI XÁC NHẬN WATCH 2 PRO SẼ RA MẮT VÀO NGÀY 26/9 VỚI WEAR OS.

Viết bình luận