Chính sách bảo hành

- Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các trung tâm bảo hành (TTBH) chính hãng hoặc trực tiếp gửi đến Di động hạnh phúc để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

- Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

 

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Địa chỉ bảo hành

Máy mới

12 tháng (hoặc 18 tháng) - theo quy định của hãng

TTBH chính hãng

Máy đã kích hoạt bảo hành chính hãng

12 tháng = Thời gian bảo hành còn lại tại hãng + TG bảo hành tại Di động Hạnh Phúc

TTBH chính hãng & Di động Hạnh Phúc

 

*Thông tin  địa chỉ bảo hành

- Trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung trên toàn quốc (Xem chi tiết tại đây)

- Trung tâm bảo hành chính hãng của Xiaomi trên toàn quốc (Xem chi tiết tại đây)

- Trung tâm bảo hành chính hãng của Nokia trên toàn quốc (Xem chi tiết tại đây)

- Trung tâm bảo hành chính hãng của Vivo trên toàn quốc (Xem chi tiết tại đây)

- Trung tâm bảo hành chính hãng của Apple trên toàn quốc (Xem chi tiết tại đây)

- Trung tâm bảo hành chính hãng của Oppo trên toàn quốc (Xem chi tiết tại đây)

- Trung tâm bảo hành chính hãng của Vsmart trên toàn quốc (Xem chi tiết tại đây)

- Trung tâm bảo hành chính hãng của Realme trên toàn quốc (Xem chi tiết tại đây)

*Các trường hợp không nhận bảo hành:

- Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.

- Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài.

- Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.

- Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.

- Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của nhà cung cấp như trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống: Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy...

- Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực

- Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng...

*Thời gian tiếp nhận bảo hành tại Di động Hạnh Phúc-Happy Phone

Thứ 2 - Thứ 6: từ 8:30 - 17:00

Thứ 7: Từ 8:30 - 12:00

 

Hình 1

Hình 2

Hình 3

Hình 4

Hình 5

Hình 6

Hình 7

Hình 8

Hình 9

Hình 10

Hình 11

Hình 12

Hình 13

Hình 14

Hình 15

Hình 16

Hình 17

Hình 18

Hình 19

Hình 20