Giỏ hàng

Top ứng dụng cài hình nền cho điện thoại đẹp nhất 2021

Smartphone hiện nay hầu như đã trở thành vật bất ly thân, tuy nhiên sẽ thật nhàm chán nếu hình nền điện thoại của bạn lúc nào cũng chỉ toàn là những hình nền mặc định của hãng cài sẵn khi mua máy, hoặc bạn muốn những hình nền cuốn hút hơn để điện thoại bạn trông luôn có sức hút. Dưới đây là một số ứng dụng hình nền đẹp cho điện thoại mà bạn không nên bỏ qua.

Unsplash

Unsplash luôn nằm trong top những ứng dụng hình nền chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Ứng dụng này có hơn 2,5 triệu hình ảnh độ phân giải cao miễn phí, đặc biệt đây là ứng dụng free mà các bạn không phải xem quảng cáo để có thể cài được các hình nên như một số app hiện nay. Các bạn chỉ cần đơn giản tải ứng dụng tại App Store hoặc CHPlay và search những loại hình mình mong muốn để tải xuống và cài làm hình nền.

Simple Notch

Đây là ứng dụng cực kỳ phù hợp với các bạn đang sử dụng iPhone. Simple Notch cung cấp cho người dùng bộ hình nền che khuyết điểm tai thỏ trên iPhone biến chúng thành tai mèo, tai gấu, tai hổ,... rất đáng yêu. Tuy nhiên ứng dụng này hiện chỉ có trên iOS sẽ có quảng cáo khi chúng ta đổi hình nền. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây AppStore.

 

Live Wallpapers - 4k Wallpapers

Live Wallpapers - 4k Wallpapers cung cấp nhiều bộ sưu tập hình nền độ phân giải cao 1080x1920px (Full HD 1080p) và 2160x3840px (Ultra HD 4K) . Điểm thú vị nhất của ứng dụng này là nó có hàng nghìn hình nền động để bạn lựa chọn có thể được sử dụng trên Màn hình chính & Màn hình khóa, giúp cho smartphone của bạn độc đáo, thú vị và sống động hơn rất là nhiều. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây đối với AppStore hoặc tại đây đối với Android

Everpix Cool Wallpapers HD 4K

Everpix cung cấp bộ sưu tập độc quyền các hình nền HD và Retina chất lượng! Ứng dụng Everpix luôn ghi điểm với người dùng với hình ảnh chất lượng cao, tương thích tốt với tất cả các dòng điện thoại của iPhone. Được đánh giá 4.7 sao trên AppStore và nhận nhiều comment tích cực từ phía người dùng. Tải ứng dụng tại đây.

Trên đây là tổng hợp ứng dụng cài hình nền được didonghanhphuc tổng hợp từ những đánh giá tích cực từ người dùng. Chúc bạn cài được những hình nền ưng ý làm mới chiếc smartphone yêu của mình.

bình luận trên bài viết “Top ứng dụng cài hình nền cho điện thoại đẹp nhất 2021

Viết bình luận