Giỏ hàng

S24 ULTRA LỘ DIỆN VỚI MÀN HÌNH PHẲNG CỰC ĐẸP

 Được chia sẻ bởi OnLeaks và SmartPrix, những hình ảnh này được tạo ra dựa trên bản vẽ CAD 3D của Galaxy S24 Ultra. Từ những hình ảnh này, chúng ta có cái nhìn đầu tiên về thiết kế sang trọng của chiếc điện thoại cao cấp này.

Khi nhìn vào bên ngoài, Galaxy S24 Ultra khá giống với phiên bản trước đó là Galaxy S23 Ultra, với thiết kế hình hộp vuông góc và cạnh bên được bo cong nhẹ. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của phiên bản Ultra này so với các phiên bản cơ bản và Plus là việc sử dụng màn hình phẳng. Samsung đã quyết định không tiếp tục với màn hình cong như trước đây và thay thế bằng một màn hình phẳng tuyệt đẹp trên Galaxy S24 Ultra. Kích thước màn hình được cho là 6,8 inch, mang đến cho người dùng trải nghiệm rộng lớn và tuyệt vời.

Kích thước của Galaxy S24 Ultra là 162,3 x 79 x 8,7mm, nhỏ gọn hơn một chút so với Galaxy S23 Ultra. Mặt lưng của điện thoại là nơi có cụm camera, và thiết kế này rất giống với những gì chúng ta đã thấy trước đó.

Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ được trang bị một hệ thống camera mạnh mẽ, bao gồm một camera chính 200MP mới, một camera góc siêu rộng 12MP, một camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x và một camera 50MP hỗ trợ zoom quang 5x. Thiết bị cũng được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình, mang lại tính bảo mật cao và tiện lợi cho người dùng.

Về thiết kế, Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ có cổng USB Type-C, micro, loa và khe cắm SIM ở cạnh dưới, trong khi nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải của điện thoại.

Theo các tin đồn trước đó, Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng duy nhất bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy trên toàn cầu. Ngoài ra, thiết bị sẽ có RAM 12GB hoặc 16GB và tùy chọn bộ nhớ trong từ 256GB đến 1TB.

Màn hình của Galaxy S24 Ultra sẽ là loại Dynamic AMOLED 2x với độ phân giải QHD+ và hỗ trợ HDR10+. Máy cũng có khả năng hiển thị độ sáng tối đa lên đến 2.500 nits, giúp cho trải nghiệm xem ảnh, video và các nội dung đa phương tiện trở nên rõ nét và chân thực hơn.

bình luận trên bài viết “S24 ULTRA LỘ DIỆN VỚI MÀN HÌNH PHẲNG CỰC ĐẸP

Viết bình luận