Giỏ hàng

Review đánh giá OPPO Reno7 Z 5G: Trẻ trung giá chỉ 10,5 triệu.

https://www.gsmarena.com/oppo_reno7_z_5g-11397.php

OPPO Reno7 Z 5G đánh dấu sự thay đổi về thiết kế trên dòng sản phẩm Reno, thế nhưng sự thay đổi này có mang đến sự hào hứng cho người dùng? Sau nhiều ngày chờ đợi ròng rã thì cuối cùng trong tháng 3 này, Reno7 Z 5G đã chính thức “cập bến” về Việt Nam.

Thiết kế

OPPO Reno7 Z 5G vẫn mang trên mình phong cách thiết kế mỏng, nhẹ, công nghệ sơn phủ màu Reno Glow giúp cho mặt lưng máy không chỉ có màu sắc trẻ trung mà còn hạn chế trầy xước, tránh bám mồ hôi và dấu vân tay khi sử dụng.

Như những dòng sản phẩm Reno trước đây, OPPO vẫn rất chu đáo khi tặng kèm người dùng đầy đủ phụ kiện như ốp lưng, sạc nhanh VOOC 33W, cáp Type-C

Camera

Camera sau của OPPO Reno7 Z được trang bị bộ ba camera bao gồm camera chính 64 MP sử dụng cảm biến IMX709 do Sony phát triển. Hai camera còn lại bao gồm một camera bokeh 2MP và một camera macro 2MP. Như vậy, trên chiếc Reno7 Z, OPPO đã không trang bị camera siêu rộng mà thay vào đó là camera bokeh. So sánh với những sản phẩm khác cùng phân khúc hoặc thậm chí là ở phân khúc rẻ hơn, việc không có camera góc siêu rộng thực sự là một điểm yếu. Nếu bạn là người cần camera góc siêu rộng thì nên suy nghĩ kĩ trước khi sở hữu sản phẩm này.

Vẫn như những dòng sản phẩm Reno khác, ngoài việc máy có thiết kế mỏng, nhẹ thì camera là điểm được OPPO nhấn mạnh trên dòng Reno7 Series năm nay, với Slogan: “Bật mở chân dung vô hạn”, OPPO Reno7 Z 5G hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh, quay video tốt nhất với các tính năng như: Video chân dung Bokeh flare, video khoá nét chủ thể, video nổi bật AI,…vv.

Camera selfie được đặt trong phần notch “nốt ruồi” có độ phân giải 32MP.

Dù có mức giá lên đến 10.5 triệu đồng, nhưng thiết bị lại không có hệ thống loa kép Stereo. Bên cạnh đó, jack 3.5mm đã được OPPO mang trở lại.

Màn hình

OPPO Reno7 Z 5G sử dụng màn hình AMOLED, kích thước 6.43 inch, Full HD+ và có tần số quét màn hình chỉ dừng lại ở mức 60Hz. Trong phân khúc giá này, hầu như các đối thủ của Reno7 Z 5G đều có tần số quét 120Hz.

Thông số cấu hình

Thay vì sử dụng con chip MediaTek như OPPO Reno7, OPPO đã trang bị lên chiếc OPPO Reno7 Z con chip Snapdragon 695 5G đến từ Qualcomm. Đây là một con chip tầm trung rất ổn định của Qualcomm, nó hoàn toàn có thể đáp ứng mọi tác vụ cơ bản một cách mượt mà. Đi kèm với đó là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, qua đó phần nào đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng.

 

bình luận trên bài viết “Review đánh giá OPPO Reno7 Z 5G: Trẻ trung giá chỉ 10,5 triệu.

Viết bình luận