Giỏ hàng

Lộ diện chi tiết thiết kế, cấu hình và giá bán loạt siêu phẩm mới nhà Apple “Iphone 12 series” sắp trình làng vào tháng sau.

Apple dự kiến sẽ ra mắt loạt dòng Iphone 12 series vào tháng 9 hoặc tháng 10. Hiện nay, có rất nhiều thông tin rò rỉ về hình ảnh cũng như cấu hình về iphone 12 series nhưng ngày lên kệ siêu phẩm này vẫn còn là một ẩn số.


Điện thoại Iphone 12

Theo nguồn thông tin rò rỉ uy tín từ tài khoản Twitter tên iHacktu, Apple sẽ  tổ chức 2 sự kiện vào tháng 9 và tháng 10 để ra mắt iPhone, iPad và MacBook mới. Cũng theo nguồn tin trên tiết lộ Apple có thể ra mắt iPhone 12 vào ngày 8/9 bên cạnh hàng loạt sản phẩm như: Apple Watch Series 6, đế sạc không dây AirPower và iPad, chương trình ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ được tổ chức trực tuyến.

Iphone 12 Pro  

Dòng Iphone 12 series dự kiến sẽ có 4 phiên bản gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn, 2 phiên bản Pro và pro max. Cả 4 Model này đều được trang bị màn hình phẳng OLED màn hình tai thỏ thời thượng, dẫn đầu xu thế với lỗ khuyết màn hình nhỏ hơn, hiện đại và bắt mắt hơn. Đặc biệt, theo nguồn tin rò rỉ, bộ đôi Iphone 12 Pro12 pro max sẽ được trang bị màn hình ProMotion 120 Hz. Các dòng Iphone 12 series sẽ mang trong mình chip xử lý Apple A14 Bionic, bộ nhớ trong thấp nhất là 128GB, hỗ trợ mạng 5G và chức năng Face ID nhiều cải tiến có thể nhận diện khuôn mặt ở nhiều góc độ.

Chi tiết thiết kế, cấu hình Iphone 12 phiên bản tiêu chuẩn

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Iphone 12 sẽ có màn hình tai thỏ với những lỗ khuyết màn hình nhỏ hơn, thiết kế có các cạnh bo cong. Kích thước màn hình của iphone 12iphone 12 max lần lượt là 5.4 inch và 6.1 inch, cả 2 model đều được thiết kế dựa trên tấm nền OLED. Chưa có bất kỳ sự xác nhận nào của Apple về camera của Iphone 12 và Iphone 12 max nhưng chắc chắn rằng sự cải tiến về camera trên các dòng iphone 12 series là đều sẽ xảy ra, dự kiến 2 dòng Iphone 12 tiêu chuẩn sẽ có camera kép ở mặt sau.

Iphone 12 pro max màu mới

Về bộ nhớ, 2 model này sẽ được trang bị RAM từ 6GB trở lên với chip xử lý Apple A14, bộ nhớ trong thấp nhất từ 128 GB. Cụm camera phía sau vẫn giữ thiết kế vuông như các dòng iphone 11 series trước đó. Điều đặc biệt là các dòng Iphone 12 series sẽ có viên pin được nâng cấp lên một chút đồng thời xuất hiện nhiều phiên bản màu sắc mới, bắt mắt và độc đáo hơn.

Điện thoại iphone 12 max

Giá bán dự kiến cho dòng iPhone 12 phiên bản tiêu chuẩn có bộ nhớ trong thấp nhất 128 GB là từ 699 USD, tương ứng với 16.1 triệu đồng.

Chi tiết thiết kế, cấu hình Iphone 12 phiên bản pro và pro max

Iphone 12 proPro max sẽ được trang bị màn hình tai thỏ OLED với kích thước lần lượt là 6.1 inch và 6.7 inch, độ phân giải 1242 × 2688, hỗ trợ HDR 10+. Gần đây, Iphone 12 Pro max cũng dần lộ diện mạo mới nhất với thiết kế mặt lưng màu xanh kèm theo phía sau là bộ 3 camera quen thuộc như sản phẩm Iphone 11 pro trước đó. Điểm đáng chú ý là phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512 GB sẽ chỉ xuất hiện ở 2 dòng Iphone 12 Pro và Pro max.

Iphone 12 | Iphone 12 max | Iphone 12 Pro | Iphone 12 Pro max

Bên cạnh đó, theo thông tin rò rỉ màn hình 60 Hz, 120 Hz sẽ trở lại và lần lượt được trang bị trên các dòng Iphone 12 series. Công nghệ màn hình 120 Hz của Apple mang lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà hơn, sắc nét và đầy sống động hơn, các khả năng hiển thị hình ảnh, chuyển động cảm ứng nhanh trên màn hình với tốc độ cao và nhạy hơn.

Iphone 12 sắp ra mắt

Phiên bản Iphone 12 ProPro max dự kiến sẽ có 5 phiên bản màu sắc: màu xám, bạc, vàng, xanh lá màu xanh navy. Giá bán dự kiến sau khi ra mắt của 2 Model có giá từ 26 triệu đến 32.4 triệu đồng

Những hình ảnh thiết kế, cấu hình cũng như giá bán của các dòng Iphone 12 series đã dần lộ diện gần hết. Theo bạn, cấu hình và mức giá của các dòng iphone 12 sắp ra mắt mà Apple đã đưa ra là phù hợp hay chưa? Cùng didonghanhphuc.vn chờ đón sự kiện ra mắt sắp tới của Apple vào tháng 09 này nhé.

bình luận trên bài viết “Lộ diện chi tiết thiết kế, cấu hình và giá bán loạt siêu phẩm mới nhà Apple “Iphone 12 series” sắp trình làng vào tháng sau.

Viết bình luận