Giỏ hàng

Đổi thẻ từ sang thẻ chip Agribank online

Theo thông tin chính thức từ ngày 31/12/2021 các ngân hàng sẽ chính thức không cho phép sử dụng thẻ từ ATM để rút nạp tiền nửa mà thay vào đó người dân sẽ phải đổi sang thẻ chip để bảo mật thông tin tốt hơn.

Đổi thẻ từ sang thẻ chip Agribank

Agribank đã cho phép người dân đổi thẻ từ sang thẻ chip từ giữa năm nay. Tuy nhiên hiện tại ngân hàng Agribank chưa có hình thức chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip bằng hình thức online qua điện thoại hoặc máy tính. Các bạn cần mang bản sao CMND/Hộ chiếu/Thẻ Căn cước công dân và thẻ từ cũ đến điểm giao dịch của Agribank nơi mở tài khoản thẻ đề nghị chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip.

Vì sao nên dùng thẻ công nghệ chip?

Thẻ chip nội địa Agribank đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật về an toàn, bảo mật theo bộ tiêu chuẩn VCCS tiên tiến nhất. Thẻ sử dụng vi mạch chip để lưu giữ thông tin thẻ thay vì lưu trên dải từ, giảm thiểu các giao dịch giả mạo, gian lận do chỉ có ngân hàng phát hành mới đọc được dữ liệu trong thẻ. Mỗi giao dịch sẽ có một mã xác thực riêng, đảm bảo không lấy cắp dữ liệu để giả mạo được giao dịch thẻ.

Hi vọng rằng mọi người có thể sắp xếp thời gian để có thể chuyển đổi thẻ trong thời gian sớm nhất để không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thẻ ATM của mình.

bình luận trên bài viết “Đổi thẻ từ sang thẻ chip Agribank online

Viết bình luận