Giỏ hàng

ĐẶT HÀNG IPHONE 15 PRO MAX: CHỜ ĐỢI 2 THÁNG ĐỂ SỞ HỮU!

Phiên bản iPhone 15 Pro Max đã hết hàng chỉ sau vài phút kể từ khi Apple Store mở đặt cọc, dẫn đến việc lịch giao máy bị lùi sang tháng 11.

Các thị trường như Mỹ, Singapore, Thái Lan đã bắt đầu bán iPhone 15 từ ngày 22/9. Trong khi đó, Việt Nam nằm trong nhóm sau, bắt đầu mở đặt hàng iPhone 15 ngày hôm nay.

Từ 0h, Apple Store Online và các đại lý ủy quyền của Apple ở Việt Nam đã triển khai chương trình đặt mua trước. Dự kiến người dùng sẽ nhận được máy vào ngày 29/9. Tuy nhiên, chỉ một số lượng nhỏ máy iPhone 15 sẽ được giao đúng theo lịch này.

Ngay từ sáng sớm, khi đặt hàng trên trang web của Apple, người dùng đã nhận được thông báo về việc giao hàng chậm hơn từ vài ngày đến vài tuần. Ví dụ, người mua iPhone 15 và 15 Plus sẽ phải chờ đến ngày 3/10 mới có máy, trong khi việc mua iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ đòi hỏi thời gian chờ lâu hơn, khoảng từ ngày 18 đến 25/10.

Tình trạng tương tự cũng xảy ra tại các đại lý bán lẻ. Ví dụ, tại Thế Giới Di động vào lúc 4h, trang web hiển thị thông báo "đã hết suất đặt trước" và giảm giá cho những người đặt hàng sau. Tuy nhiên, họ sẽ phải chờ đến tháng 11 để nhận máy. Hệ thống cho biết đã có khoảng 20 nghìn khách hàng đặt cọc chỉ sau hai giờ, tương đương với tốc độ đặt hàng của iPhone năm ngoái, trong đó mẫu Pro Max với dung lượng 256 GB và 512 GB đã hết suất đặt trước ở tất cả các màu sắc.

“Tôi vừa đặt hàng iPhone 15 Pro Max phiên bản 256GB màu xanh titanium từ tháng 9 nhưng phải đợi tận 2 tháng mới được nhận hàng, với tâm thế muốn sở hữu chiếc máy này càng sớm càng tốt thì việc phải chờ đợi một khoảng thời gian dài mới nhận được hàng vì hàng hiện tại đã hết khiến tôi cảm thấy khá hối tiếc vì không đặt hàng sớm hơn.” - Anh T.V.S một khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.
Với cơn sốt hiện tại, dự kiến tình trạng iPhone 15 hết hàng này sẽ còn kéo dài, ảnh hưởng khá nhiều đến cảm giác trải nghiệm của rất nhiều khách hàng. Hiện tại nguồn hàng tại Happy Phone sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người muốn sở hữu iPhone 15 ở tất cả phiên bản và tất cả màu sắc. Đặc biệt còn có chương trình free ship cho khách hàng ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ Happy Phone để đặt hàng ngay nhé!

bình luận trên bài viết “ĐẶT HÀNG IPHONE 15 PRO MAX: CHỜ ĐỢI 2 THÁNG ĐỂ SỞ HỮU!

Viết bình luận