Giỏ hàng

APPLE ĐƯA RA LỜI GIẢI THÍCH VỤ IPHONE 15 PRO GẶP SỰ CỐ MÀN HÌNH BURN-IN

Apple đã phản hồi chính thức về vấn đề màn hình burn-in (lỗi bóng mờ) mà một số người dùng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã phản ánh. 

Lỗi màn hình burn-in trên iPhone 15 Pro và Pro Max

Trong một thông báo chính thức, Apple đã đưa ra phản hồi về vấn đề màn hình burn-in (lỗi bóng mờ) mà một số người dùng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã báo cáo. Apple cho biết, người sở hữu smartphone gặp sự cố tương tự có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ chính thức để được kiểm tra. Nếu sau quá trình kiểm tra được xác định là lỗi phần cứng, chiếc điện thoại sẽ được thay thế hoặc sửa chữa.

Ngoài ra, Apple cũng cho biết rằng họ không loại trừ khả năng trong một số trường hợp, hình ảnh còn tồn đọng trên màn hình có thể do lỗi hệ thống. Trong những tình huống như vậy, người dùng có thể chờ đợi bản cập nhật để giải quyết vấn đề. Bất kể trường hợp nào, nếu smartphone gặp vấn đề, nó có thể được trả lại hoặc đổi trong vòng 14 ngày, tuân theo các điều khoản dịch vụ bảo hành.

Trước đó, nhiều người dùng đã đưa ra đánh giá về iPhone 15 Pro sau khi nhận sản phẩm và xác nhận vấn đề màn hình burn-in. Các hình ảnh xác nhận sự cố này trên màn hình đã trở nên phổ biến.

Trong tuần trước, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 17.0.3, được cho là giải quyết vấn đề quá nhiệt trên iPhone 15 Pro. Các cuộc thử nghiệm đã cho thấy rằng bản cập nhật này không gây ra vấn đề giảm hiệu suất như người dùng lo ngại.

bình luận trên bài viết “APPLE ĐƯA RA LỜI GIẢI THÍCH VỤ IPHONE 15 PRO GẶP SỰ CỐ MÀN HÌNH BURN-IN

Viết bình luận