Giỏ hàng

iPhone 12 gặp lỗi kết nối mạng và Bluetooth, làm sao để khắc phục?

Mới đây, một số người dùng iPhone 12iPhone 12 Pro tiếp tục báo cáo sự cố kết nối mạng và Bluetooth với thiết bị của họ, mặc dù đã có nhiều bản cập nhật iOS từ Apple nhằm giải quyết vấn đề này.

Cụ thể, một số người dùng cho biết điện thoại của họ đột ngột rớt kết nối mạng 4G hoặc 5G. Sau đó, người dùng cần bật/tắt chế độ máy bay để có thể sử dụng lại mạng. Vấn đề chủ yếu xảy ra khi người dùng đang di chuyển và iPhone phải chuyển đổi mạng. Những người dùng khác báo cáo rằng nếu thiết bị của họ ở trạng thái rớt mạng trong hơn một phút, thiết bị sẽ ngừng kết nối hoàn toàn với mạng di động.

Một người dùng cho biết: “Khi chiếc iPhone 12 Pro của tôi mất tín hiệu trong hơn một phút, nó sẽ không kết nối lại tín hiệu, chỉ có 4 chấm ở trên cùng và một cửa sổ bật lên hiển thị iPhone chưa được kích hoạt, tôi cần phải bật/tắt chế độ máy bay để khôi phục lại.”

Ngoài các vấn đề về mạng, nhiều chủ sở hữu iPhone 12 cũng đang phải đối mặt với các vấn đề kết nối Bluetooth với thiết bị của họ. Chúng từ chối kết nối hoặc tìm các thiết bị Bluetooth khác.

“Tôi đang gặp sự cố kết nối Bluetooth với iPhone 12 Pro Max của mình. Tôi không thể kết nối iPhone với tai nghe của mình. iPhone của tôi không tìm thấy tai nghe của tôi. Dưới đây những gì tôi đã làm trước khi hỏi câu hỏi này. Tôi đã kiểm tra tai nghe bằng iPhone 7 Plus của mình – Nó hoạt động. Tôi đã kiểm tra tai nghe bằng MacBook Pro của mình – Nó hoạt động,” một người dùng cho biết.

Được biết, cả hai vấn đề trên đang xảy ra với chủ sở hữu iPhone 12iPhone 12 Pro chạy iOS 14.2.1, bản phát hành iOS mới nhất của Apple.

bình luận trên bài viết “iPhone 12 gặp lỗi kết nối mạng và Bluetooth, làm sao để khắc phục?

Viết bình luận