Giỏ hàng

Hướng dẫn JailBreak iOS Uncover không cần máy tính

Mặc dù cách này không được mình khuyến khích nhưng nếu bạn không có máy tính thì đây là cách có thể xem là duy nhất nếu bạn muốn jailbreak thiết bị của mình.

1. Truy cập vào trang web chính thức của unc0ver từ trình duyệt Safari.

2. Nhấn vào dòng Download OTA (By Ignition).

3. Nhấn tiếp vào Cài đặt (Install) từ thông báo hiện ra.

Có thể lúc bạn cài thì ứng dụng unc0ver hiển thị màu đen mờ, không thể mở lên được. Lúc này bạn cần chờ vài tiếng rồi thử lại

3. Sau khi ứng dụng unc0ver đã tải xong, bạn hãy vào Cài đặtCài đặt chungCấu hình & Quản lý thiết bịKhodal Enterprise (cái tên này có thể thay đổi) (Settings – General – Profiles & Device Management) và nhấn Tin cậy (Trust).

4. Sau đó, hãy thoát ra màn hình chính và mở ứng dụng unc0ver vừa mới tải về để jailbreak nhé, lúc này bạn cần thực hiện:

Sau khi tin cậy xong, bạn hãy thoát ra ngoài màn hình chính và mở ứng dụng unc0ver lên. Lúc này bạn khoan hãy jailbreak vội mà hãy bật chế độ máy bay (Airplane Mode) lên từ thanh Control Center, không cần tắt mạng.

Sau đó nhấn vào nút Jailbreak màu xanh và chờ cho đến khi quá trình hoàn tất, nhấn OK trên thông báo hiện ra để respring (khởi động nhanh) lại máy.

Nếu sau khi thiết bị respring xong, bạn nhìn thấy ứng dụng Cydia trên màn hình là đã jailbreak thành công rồi đó. Còn nếu chưa thấy thì bạn hãy làm lại bước này để jailbreak lại nhé.

Cách khắc phục một số lỗi khi jailbreak

Lưu ý: Tất cả phiên bản mới nhất của unc0ver được phát hành nhằm mục đích sửa lỗi và tăng hiệu suất, vì thế hãy đảm bảo là bạn đã tải về/cập nhật unc0ver bản mới nhất để tránh lỗi trong quá trình jailbreak.

+ Bị kẹt ở bước “27/38” và thiết bị tự khởi động lại nhưng không có Cydia: Khởi động lại thiết bị của bạn bằng tay và thử jailbreak lại.

+ Hiện thông báo lỗi “Error (Fatal)”: Nếu trong quá trình jailbreak mà bạn gặp thông báo này thì bạn hãy:

Vào ứng dụng Cài đặt và điều hướng đến Cài đặt chung – Dung lượng iPhone (hoặc iPad), tìm xem có bản cập nhật nào đã tải về không, nếu có thì hãy xóa đi, sau đó jailbreak lại. Nếu không hãy làm theo cách bên dưới.

  • Nhấn OK để đóng thông báo lỗi đi.
  • Chuyển sang tab Settings trong unc0vervà bật tùy chọn Restore RootFS (rec0ver) lên.
  • Qua lại tab đầu tiên và nhấn nút Jailbreak.

+ Cydia bị crash: Nếu sau khi jailbreak mà bạn mở Cydia bị thoát ra ngoài thì bạn hãy:

  • Bật chế độ máy bay lên.
  • Mở ứng dụng unc0ver.
  • Chuyển sang tab Settings tắt tùy chọn Reload system Daemons đi.
  • Qua lại tab đầu tiên và nhấn nút Jailbreak lại.

+ Không thể kết nối với App Store: Nếu sau khi jailbreak mà bạn không vào được App Store thì bạn hãy khởi động lại máy, sau đó tiến hành jailbreak lại là được.

Nếu trong quá trình jailbreak hoặc sau khi jailbreak mà bạn gặp lỗi nào mình chưa liệt kê ở trên thì hãy để lại bình luận mô tả lỗi bên dưới để mình giúp đỡ nhé.

Bạn đã jailbreak iOS 12.0 – 12.4.1 thành công bằng công cụ unc0ver chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.
 

bình luận trên bài viết “Hướng dẫn JailBreak iOS Uncover không cần máy tính

Viết bình luận